Dự án lắp đặt TV BeoVision Harmony 77 Inches Gold Cho anh chủ siêu vip tại Vũng Tàu

Dự án lắp đặt TV BeoVision Harmony 77 Inches Gold Cho anh chủ siêu vip tại Vũng Tàu


Giới thiệu chung về sản phẩm

Beovision Harmony là mẫu TV tích hợp hệ thống âm thanh hi-end đầu bảng của Bang & Olufsen. Trong khi trải nghiệm nhìn đến từ chất lượng tuyệt vời từ TV LG OLED kích  77 inch hì trải nghiệm nghe tới từ hệ thống loa hi-end 3 đường tiếng cao cấp đã được khẳng định của B&O.

Khi chiếc Beovision Harmony ở trạng thái tắt và chỉ chơi nhạc, màn hình sẽ đặt sát mặt sàn, che phủ bằng 2 cánh loa gỗ sồi và nhôm. Khi kích hoạt bật TV, 2 cánh loa sẽ mở theo cấu trúc cánh bướm nhìn rất nghệ.

Beovision Harmony hỗ trợ stream nhạc từ cách dịch vụ nhạc trực tuyến được tích hợp sẵn như Tune-In, Deezer, hoặc phát nhạc không dây thông qua kết nối AirPlay 2, Chromecast hoặc Bluetooth.

Tậm dụng nền tảng webOS mạnh mẽ của LG, cho phép người truy cập vào tất cả các tính năng TV thông minh, bao gồm các dịch vụ video trực tuyến như Netflix, Amazon Prime Video và YouTube. Khi đã tải một app của B&O về TV, bạn có thể cất điều khiển của TV đi và chỉ cần dùng duy nhất một điều khiển của B&O cho cả hệ thống rất tiện lợi. Hơn nữa, điều khiển này được làm bằng nhôm nguyên khối, hoàn thiện cao cấp không thua kém gì điều kiển đi theo TV LG.

TV B&O Beovision Harmony thích hợp để bài trí vào những không gian sang trọng, hiện đại và giàu tính nghệ thuật. Beovision Harmony sẽ là thiết bị nâng tầm phòng khách hạng sang của bạn nhờ thiết kế đậm chất Bắc Âu và âm thanh hi-end quyến rũ

Bộ sản phẩm đã được đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm bên phía ZAMACO lắp đặt, căn chỉnh thành công cho ra một trãi nghiệm chất lượng hình ảnh, âm thanh tuyệt hảo và tạo cảm hứng cho người dùng.

Bộ sản phẩm TV BeoVision Harmony 77 Inches Gold trị giá: 644.200.000đ bao gồm:

  • LG Oled 77 C3
  • Harmony Sound Centre
  • Wood cover Oak/Dar Oak/Light Oak
  • Floor Stand/Wall Gold
  • Screen mount interface Black
  • BeoRemote One BT Gold

Quý khách nếu có nhu cầu sở hữu bộ sản phẩm này tại nhà có thể gọi ngay tới số Hotline: 0902.115.509 (Zalo) để nhận tư vấn chi tiết.

Một số hình ảnh thực tế tại nhà anh khách Vũng Tàu